Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

22 Ngòi Hay Dùng vào Bài Viết Marketing

Về Ngòi mà mình sẽ liệt kê dưới đây, nếu như bài viết mà có Ngòi vào sẽ rất hay và lan truyền, những quan trọng là đưa vào như thế nào? Đây là điều mình rất trăn trở rất nhiều, nhưng hình như đã có lời giải, hình như là bởi vì nghe nói nhưng chưa xác thực lại, phuong pháp đó là: Mình sẽ nghĩ rằng dùng NGÒI nào? sau đó mới nghĩ IDEA cho Ngòi đó, hoặc có Idea rồi mình mới nghĩ cách dùng Ngòi cũng được, tùy vào từng trường hợp để mình xử lý cho phù hợp.


  1. Sexy: Đây là ngòi đánh rất mạnh vào đám mày râu khi quảng cáo cái gì đó bằng video hoặc Hình ảnh...
  2. Hài hước
  3. Âm nhạc hay:
  4. Thơ văn vè hay
  5. Story: kể 1 câu chuyện và phía dưới là bán hàng
  6. Cái tôi: Hay dùng trong Game để mọi người thể hiện mình rồi Share lên facebook
  7. Địa phương: Dùng ngòi này khi viết về con người, sự vât, sự việc...ở 1 địa phương nào đó, Khi đó những người ở vùng miền này họ sẽ like, share, cmt...nhiều về nó
  8. Bè phái
  9. Quà giá trị: Ngòi này dùng để quảng cáo 
  10. Tình mẫu tử
  11. Chuyện tình yêu nam nữ
  12. Cảnh sát giao thông
  13. Vach mặt ai đó:
  14. Người nổi tiếng: Cái này gọi là đòn bẩy
  15. Quay cảnh thực tế: Dựng lên những tình huống thật nhưng thực ra không phải như vậy
  16. Hành động đuổi bắt: Đàn ông
  17. Chờ đợi bất ngờ: Đưa ra cho mọi người nghĩ sau đó đưa ra điều bất ngờ khác với người ta nghĩ
  18. Liên tưởng: Hay dùng cho hình ảnh sắp đặt
  19. Cảnh báo nguy hiểm: Cái này đi với Content cảnh báo
  20. Ngớ ngẩn: Thường dùng với Video, hoặc hình ảnh, chú ý của Ngòi này là có tình để họ thấy là ngớ ngẩn và chửi, cái này Keny Sang dùng rất tốt.
  21. Nhái lại 1 cái gì đó đã nổi tiếng: 
  22. Trend: Ngòi này phải năm được xã hội đang bán tán, nói về cái gì đó nhiều mình sẽ làm theo cái đó

1 nhận xét:

  1. Lucky Club | LuckyClub
    Join us at Lucky Club, home of Lucky Vegas slots luckyclub and table games, where the fun never stops! Sign up and claim your welcome bonus and play for real! Rating: 2.9 · ‎Review by LuckyClub.com

    Trả lờiXóa